CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SAO TA

Ông Hồ Quốc Lực

Video Giới Thiệu

Lịch sử hình thành:
Tiền thân là doanh nghiệp 100% vốn Ban TCQT Tỉnh uỷ Sóc Trăng, thành lập ngày 20/1/1995, đi vào hoạt động 3/2/1996 chuyên chế biến tôm đông lạnh xuất khẩu. Đến 1/1/2003 doanh nghiệp được cổ phần và đổi tên là Công ty cổ phần thực phẩm Sao Ta, tên thương mại FIMEX VN. Ngày 7/12/2006 cổ phiếu FIMEX VN lên sàn giao dịch chứng khoán TP.HCM với mã tên FMC và phần vốn Văn phòng Tỉnh uỷ Sóc Trăng sở hữu đến nay chỉ còn dưới 4%.

Với vị trí nhà máy chế biến đặt tại TP Sóc Trăng, gần trục lộ giao thông chính, kề bên khu dân cư và cách vùng nguyên liệu tôm trọng điểm của tỉnh từ 20-30 km, FMC thuận lợi trong việc vận chuyển nguyên liệu, sản phẩm, thu hút lao động cũng như mở rộng ngành nghề sau này. Qua hơn 23 năm hoạt động, FMC đã đặt được nền tảng vững chắc ở các thị trường lớn là EU, Nhật Bản và Hoa Kỳ; đồng thời giữ một thị phần khá tốt ở Hàn Quốc, Úc. Trình độ chế biến sản phẩm tôm ở FMC thuộc hàng đầu ở Việt Nam và đã được tiêu thụ ở các hệ thống nhà hàng, hệ thống phân phối lớn. Từ năm 2008, FMC đã lập thêm nhà máy chế biến nông sản (Nhà máy Thực phẩm An San), tiêu thụ chủ yếu ở thị trường Nhật Bản với các sản phẩm chính là kakiage, rau củ trộn (vegetable mixed), khoai lang, đậu bắp, cà tím, ớt chuông… , ở dạng hấp, chiên, tươi, phối chế…Nhận thấy tình hình nuôi tôm đang phát triển, từ đầu năm 2015, FMC đưa thêm nhà máy chế biến tôm đông lạnh mới xây xong vào hoạt động (Nhà máy Thủy sản Sao Ta – STSF), tăng công suất chế biến thêm 60%. Từ cuối năm 2018 Nhà máy Tin An chuyên chế biến tôm bao bột đi vào hoạt động.

FMC có vùng nuôi tôm riêng rộng 190 hecta, đạt chuẩn BAP, ASC tạo thêm an tâm về tôm sạch tới khách hàng. Hàng trăm hecta hợp tác nông dân để gieo trồng nông sản phục vụ chế biến xuất khẩu. Năm 2013, FMC vượt mốc 100 triệu USD doanh số. Dự kiến năm 2020 sẽ vượt mốc 200 triệu USD. Với thành tích hơn 23 năm hoạt động hiệu quả cao, Công ty đã được Chính phủ 9 lần tặng thưởng cờ thi đua, danh hiệu Anh hùng lao động và huân chương lao động hạng I, II, III.

Trong chiến lược phát triển của mình, đến năm 2025 FMC sẽ tăng gấp đôi diện tích nuôi tôm, tranh thủ mọi cơ hội từ các hiệp định tự do thương mại để mở rộng quy mô kinh doanh, tăng hiệu quả hoạt động và nằm trong tốp 2 những nhà chế biến tôm lớn nhất Việt Nam.

Sứ mệnh:
Bằng chính sự trân trọng và đầy trách nhiệm của mình đối với cuộc sống con người, môi trường và sự nỗ lực không ngừng để đạt được chứng nhận bởi các hệ thống quản lý chất lượng chuẩn mực, chúng tôi cam kết tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp hơn với các bên tham gia và có liên quan tới chuỗi giá trị sản phẩm, chú trọng an toàn thực phẩm, hướng đến phát triển bền vững, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của lao động Việt gửi gắm qua từng sản phẩm nông thủy sản chế biến giàu dinh dưỡng, mẫu mã phong phú, đẹp mắt. Qua đó cũng góp phần nâng tầm thưởng thức của người tiêu dùng, tiếp nối và làm rạng danh sứ mệnh cao cả của Tập đoàn PAN - “Sinh ra để nuôi dưỡng thế giới”.

Tầm nhìn:
Quảng bá những phẩm chất tốt đẹp cần mẫn, sáng tạo, có trách nhiệm của người Việt; nét văn hóa tinh tế, khoa học của ẩm thực Việt; để thực phẩm Việt không chỉ là nguồn dinh dưỡng, nguồn năng lượng mà còn là nguồn cảm hứng cho người tiêu dùng trên thế giới. Góp phần nâng cao vị thế và uy tín nông thủy sản Việt trên trường quốc tế.

Slogan:

Giá trị cốt lõi:
Chất lượng – Trách nhiệm – Đạo đức – Chia sẻ.

Chất lượng:
+ Sản phẩm: An toàn, thơm ngon bổ dưỡng.
+ Công việc: Ý thức trách nhiệm cao.

Bền vững:
+ Coi trọng minh bạch, tầm nhìn dài hạn.
+ Ý thức kinh tế tuần hoàn, bảo vệ môi trường.

Đạo đức:
+ Thực thi nghiêm pháp luật.
+ Coi chữ Tín là hàng đầu trong kinh doanh.

Chia sẻ:
+ Quan tâm chăm lo khách hàng, người lao động.
+ Chia sẻ đồng nghiệp, cộng đồng.

Chiến lược kinh doanh 2021-2025
Tận dụng mọi thời cơ kinh doanh từ tác động của cuộc CMCN 4.0 và tác động từ Covid-19 để mở rộng hoạt động, tái cấu trúc tổ chức, tái cơ cấu thị trường, sản phẩm, khách hàng. Giữ vững mục tiêu phát triển bền vững trên nền tảng chú trọng tính minh bạch và quan tâm kinh tế xanh lẫn kinh tế tuần hoàn. Luôn coi việc nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước chủ động nguyên liệu thông qua xây dựng chương trình nuôi tôm tiêu chuẩn quốc tế với quy mô lớn; luôn giữ gìn cốt lõi của nét văn hóa doanh nghiệp là hết sức coi trọng chữ Tín trong kinh doanh, tạo nền tảng xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Ngoài ra luôn coi trọng tiết kiệm mọi mặt và tăng cường sự đoàn kết nội bộ, hỗ trợ nhau trong mọi mặt hoạt động.

Tính trội sản phẩm:
- An toàn.
- Thơm ngon, bổ dưỡng.
- Truy xuất thuận lợi.
- Đáp ứng các mục tiêu phát triển bền vững.



· Màu sắc: Màu xanh biển, là ngành nghề gắn liền với nước.
· Kết cấu: Hình vuông tròn hòa hợp. Vuông tròn biểu tượng đất trời, âm dương. Ý nghĩa là hoạt động trên nền tảng thuận theo lẽ tự nhiên; hướng tới sự bền vững, điều tốt đẹp và trường tồn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SAO TA
Văn phòng : Km 2132, Quốc lộ 1A, phường 2, thành phố Sóc Trăng,tỉnh Sóc Trăng, Việt Nam
Điện thoại : (84-299) 3822223 - 3822203
Fax : (84-299) 3822122 - 3825665
Email : info@fimexvn.com


NGƯỜI HỌ HỒ - GROUP
                 Kết Nối Giao Thương Dòng Họ 
Websitehttps://hohovietnam.vn
                   https://nguoihoho-group.blogspot.com
Youtube: Video Về Dòng Họ
Email: tino.hocong@gmail.com

Nhận xét

Tin mới nhất

GIẤY MỜI HỌP - chuẩn bị cho Đại lễ tế tổ kết hợp Lễ khánh thành Cổng Tam quan

HỌ HỒ PHƯƠNG NAM - THƯ MỜI XUÂN TẾ ĐỨC NGUYÊN TỔ HỌ HỒ

THÔNG BÁO LỄ KHÁNH THÀNH CỔNG TAM QUAN VÀ CÁC HẠNG MỤC ĐẾN THỜ TRẠNG NGUYÊN HỒ HƯNG DẬT

Tế tổ đầu xuân: Nét đẹp truyền thống của dòng họ Hồ:

THƯ MỜI - TẾ TỔ ĐẦU XUÂN - HỌ HỒ QUỲNH ĐÔI

Cha giấu nước mắt khi chứng kiến con bỏng điện đau đớn

Quảng Nam không đồng ý khai quật mộ cổ nghi của Hồ Xuân Hương

Giáo sư 34 tuổi giúp người trẻ học tiến sĩ tại các trường hàng đầu thế giới

Nhà văn Hồ Phương qua đời

Cựu vua phá lưới bóng đá Việt Nam nhập viện khẩn cấp